Translate

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

Pizzamania ถูกปากคนไทย ... เชียงใหม่

" Pizzamania "   อาหารอิตาเลี่ยน ที่ถูกปากคนไทย ... เชียงใหม่












                 ร้านอาหารที่ขายอาหารฝรั่งในบ้านเรา(ประเทศไทย) ก็มีหลายประเภทนะครับ ขึ้นอยู่กับ กลุ่มลูกค้า ที่ทางร้านมุ่งหวังว่า จะขายให้เป็นลูกค้ากลุ่มแบบไหน  เช่น ถ้าเป็นกลุ่มที่เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ที่คุ้นเคยและรู้จักอาหารประเภทนั้นๆเป็นอย่างดี   ทางร้านนั้นก็ต้องเลือกใช้วัตถุดิบ และปรุงรสชาติ ให้เข้ากับความคุ้นเคยของลูกค้ากลุ่มนั้น  ...  ส่วนบางร้านอาจจะต้องการกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนไทย เค้าก็อาจจะต้อง  ปรับแต่ง รสชาติให้เข้ากับความต้องการ ของตลาดเช่นกัน
                 " Pizzamania "   เท่าที่ผมไปทานหลายครั้งน่าจะเป็นร้านอาหารฝรั่งในประเภท ที่เอาใจลูกค้าคนไทยมากกว่า  เพราะทั้ง รายการอาหาร และ รสชาติ ก็มีการปรับแต่งให้ถูกใจคนไทยเกือบทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็น สลัด , สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา และ อีกหลายๆอย่าง



 










                 ร้านนี้หาไม่ยากเลยครับ หากท่านขับรถมุ่งหน้ามาทาง มหาวิทยาลัย แม่โจ้  พอเลยกาดรวมโชค มานิดเดียว เลยกลุ่มตึกแถวกลุ่มแรกทางซ้ายมือ  เยื้องๆ หมู่บ้าน สวนนนทรีย์ ครับ ... ก็จะเห็นเป็นเวิ้งเข้าไปทางซ้ายมือ จะเห็นป้าย ร้านกาแฟฝาง และป้ายร้าน   Pizzamania  อยู่ติดกันครับ  เลี้ยวเข้ามาจอดได้เลยครับ  ร้านมีแอร์เย็นฉ่ำ  ขนาดร้านกำลังน่านั่งเลยครับ
                 แน่นอนครับ ร้านนี้มี  Pizza    ที่มีแป้งอร่อยไม่แพ้ร้านใหญ่ๆ ที่ส่งตามบ้านเลยทีเดียวครับ ส่วนรสชาติที่นี่นั้น  ผมว่าน่าจะถูกปากคนไทยมากกว่า ซะด้วยซ้ำ  ...  ส่วนอาหารที่ผมไปทีไร ก็สั่งชิมประจำก็มี  พิซซ่ามีหลายหน้า หลายรส ด้วยกันครับ  ผมชิมมาหลายหน้าแล้วครับ  รสชาติ จัดจ้านใช้ได้ทุกหน้าเลยครับ ... ขนมปังกระเทียม ก็อร่อยเร้าใจครับ  ....  สลัดแซลม่อน น้ำสลัดกลมกล่อมดีครับ ... สปาเก็ตตี้ขี้เมา  โอวววว ... แซ้บเลยหละครับ  ...  ก็อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่า รสชาติของอาหารฝรั่ง ของแต่ละแห่ง ก็ขึ้นอยู่กับว่า แต่ละร้านว่าจะ เอาใจ ลูกค้ากลุ่มไหนครับ  แต่ที่นี่ รับรองว่า ถูกใจคนไทยแน่นอน ครับ



 










                อาหารที่นี่มี รายการมากมาย หลากหลาย ลองแวะไปชิมดูนะครับ  รับรองว่าถูกปาก และ ที่สำคัญ ถูกตังค์ ด้วยครับ  คุ้มค่ามากเมื่อเทียบ คุณภาพอาหารกับราคาครับ  
ร้านนี้เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่  11.30 - 22.00 น. 
จองที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่  053-246-855  .... 
อย่าลืมแวะไปลองชิมนะครับ



ป๋าปึกส์

ติดตาม คอลัมน์ แนะนำร้านอาหารอร่อย โดย ป๋าปึกส์ ได้ทุกวันใน  Facebook
ได้ที่  : http://www.facebook.com/SuebsaengSun

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น