Translate

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

กล้วยทอดบัตรคิว หลังตลาด สันป่าข่อย ที่ เชียงใหม่

" กล้วยทอด  บัตรคิว "   ถนนหลังตลาด สันป่าข่อย  ที่  เชียงใหม่










                  




                      สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวเชียงใหม่หน้าหนาวนี้   ก่อนที่จะไปท่องเที่ยวตามเขาตามดอย  และ  จังหวัดใกล้เคียง  สามารถแวะ ซื้อของทานเล่น ติดไม้ติดมือไว้แก้หิว  เวลารถติดคับคั่งตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  ที่ผู้คนหลั่งไหล   มาผจญกับความหนาวเย็น บนยอดดอยต่างๆละแวกเมืองเชียงใหม่  ...  ของทานเล่นที่แนะนำในวันนี้ คือ  ร้านกล้วยทอด และ ข้าวเหนียวปิ้ง  ที่เป็นร้านยอดนิยม ร้านนึงของเมืองเชียงใหม่   มีผู้คนไปอุดหนุนคับคั่งในช่วงเวลากลางวัน  ทั้งก่อนเที่ยง และ หลังเที่ยง  ถึงขนาดต้อง  " รับบัตรคิว "   กันเลยทีเดียวครับ  ...  แล้วก็รับบัตรคิวกันจริงๆ ไม่ต้องไปจ้างหน้าม้าให้มาเข้าคิว   เพื่อสร้างกระแส แบบ Fast Food รุ่นใหม่ (อิอิ ...  ล้อเล่นน่า  โดนัทนอก )




 











                    ร้านนี้ตั้งอยู่บน  ถนนกองทราย  ด้านหลังของตลาดสันป่าข่อย หาไม่ยากครับ ขับรถมาจากสพานเนารัตน์มุ่งหน้าสถานีรถไฟ  พอถึงสี่แยกไฟแดงที่มี ธนาคารกรุงไทยอยู่หัวมุมขวามือ  ก็เลี้ยวขวาเข้าไปเลยครับ  ตรงไปสุด จะเป็นประตู ค่ายกาวิลละ  ก็เลี้ยวซ้ายไปอีกซักประมาณ  200 ร้อยเมตร จะเห็นร้านนี้อยู่ขวามือครับ ลักษณะคล้ายๆเพิงเล็กๆ
                    แน่นอนครับ กล้วยแขกทอด และ ข้าวเหนียวปิ้งหลากหลายไส้  ลองไปลิ้มชิมดูนะครับ ว่าอร่อยจริงถึงขนาดต้องเข้าคิวกันรึป่าว   แต่สำหรับผมที่ไม่ค่อยชอบของทอดแบบนี้ ก็ถือว่าอร่อยเลยครับ ส่วนข้าวเหนียวปิ้ง ก็หอมหวานอร่อยเลยเช่นกัน   ลองแวะไปทานดูนะครับ



ป๋าปึกส์
24/12/2553


ขอแนะนำ ร้านโปรดของผู้เขียน
 : http://restaurantaroi.blogspot.com/2010/11/tengoku-1.html
 : http://restaurantaroi.blogspot.com/2010/11/tengoku-2.html
 : http://restaurantaroi.blogspot.com/2011/05/tengoku-de-cuisine.html

ติดตาม คอลัมน์ แนะนำร้านอาหารอร่อย โดย ป๋าปึกส์ ได้ทุกวันใน  Facebook
ได้ที่  : http://www.facebook.com/SuebsaengSun

1 ความคิดเห็น:

  1. มีกล้วยทอดเปิดใหม่
    ที่ศูนย์อาหารหลังม.พายัพ(วงแหวน2)
    ชื่อร้าน"กล้วยทอด ๑,๐๐๐ ล้าน"
    อร่อยมากๆ ลองไปชิมดูครับ

    ตอบลบ